Searching...
Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Tập đoàn Amway

Tập-đoàn-Amway

Amway là tập đoàn hàng đầu thế giới về bán hàng trực tiếp ( hay bán hàng đa cấp ), có trụ sở chính tại Mỹ.

Được thành lập vào năm 1959 bởi hai doanh nhân người Mỹ Jay Van Andel và Rich DeVos, đến nay Amway đang hoạt động tại hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 20.000 nhân viên và 3 triệu Nhà Phân Phối trên toàn cầu. Trụ sở chính của Amway đặt tại 7575 Fulton Street East, Ada, Michigan 49355, Mỹ.

Amway mang lại cơ hội sở hữu hoạt động kinh doanh riêng cho mọi người dựa trên việc kinh doanh các sản phẩm chất lượng cao và chia sẻ cơ hội kinh doanh với những người khác. Trải qua 50 năm phát triển, hiện nay Amway mở rộng cơ hội kinh doanh cho hơn 3 triệu Nhà Phân Phối trên khắp thế giới với hơn 450 sản phẩm và dịch vụ. Doanh thu năm 2011 của Amway đạt 10,9 tỉ đô la Mỹ, đạt mức tăng trưởng 17% so với doanh thu năm 2010 là 9,2 tỉ đô la Mỹ. Amway có nhà máy sản xuất tại Mỹ, Trung Quốc và Việt Nam.

Nhãn hiệu NUTRILITE của Amway là nhãn hiệu hàng đầu thế giới về vitamin, khoáng chất và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Doanh thu năm 2011 của Nutrilite trên toàn cầu lên đến 4,9 tỉ đô la Mỹ.

Nhãn hiệu ARTISTRY của Amway là một trong năm nhãn hiệu cao cấp có doanh thu đứng đầu thế giới về sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm. Năm 2011, doanh thu của ngành hàng chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân, dẫn đầu là nhãn hiệu ARTISTRY đạt gần 2,8 tỷ đô la Mỹ.

“Amway được xây dựng dựa trên khát khao của những người muốn nắm bắt cơ hội và đạt được ước mơ của mình”
JAY VAN ANDEL – nhà đồng sáng lập tập đoàn Amway.

“Phương châm của Amway là giúp người khác là giúp chính mình”
RICH DEVOS – nhà đồng sáng lập tập đoàn Amway.

Phát triển bền vững

Với tầm nhìn toàn cầu là giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, mục tiêu của Amway là phát triển hoạt động kinh doanh một cách bền vững cũng như chia sẻ với cộng đồng thông qua việc cung cấp cơ hội kinh doanh cho nhà phân phối với sự hỗ trợ của những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, tạo ra việc làm cho nhân viên, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!