Searching...
Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Amway công bố doanh thu năm 2012 đạt 11,3 tỷ đô la Mỹ

Công ty mẹ của Amway, Alticor Inc., vừa công bố doanh thu toàn cầu năm 2012 đạt 11,3 tỷ đô la Mỹ, so với 10,9 tỷ đô la Mỹ của năm 2011. Công bố này đánh dấu thêm một năm tăng trưởng liên tiếp của công ty với doanh số tăng liên tục 12 năm trong vòng 13 năm qua.
Lần đầu tiên trong hơn 20 năm qua, doanh số của Amway tăng trưởng đồng loạt tại 10 thị trường hàng đầu, bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Nga, Đài Loan, Thái Lan, Ukraine và Mỹ. Những thị trường đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2012 gồm Colombia, Hong Kong, Ý, Mixico, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ và Venezuela.
Amway cũng lên kế hoạch đầu tư hơn 335 triệu đô la Mỹ vào sản xuất , nghiên cứu và phát triển, bao gồm 4 nhà máy mới tại Mỹ, 1 tại Ấn Độ và 2 tại Trung Quốc và Việt Nam.
Lễ khởi công nhà máy sản xuất có vốn đầu tư 95 triệu đô la Mỹ tại Tamil Nadu, Ấn Độ dự kiến sẽ được tiến hành trong năm 2013 và dự kiến hoàn thành trong năm 2015. Tại Trung Quốc, Amway sẽ xây dựng nhà máy thứ hai tại Quảng Châu. Nhà máy 75 triệu đô la Mỹ này dự kiến đi vào hoạt động toàn bộ vào năm 2016. Chi tiết về nhà máy thứ hai tại Việt Nam sẽ được công bố trong năm 2013.
Dự án mở rộng của Amway tại Mỹ bao gồm trung tâm Nghiên cứu & Phát triển và phòng thí nghiệm lâm sàng tại Buena Park, bang California, quê hương của NUTRILITE™ , nhãn hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy hàng đầu của công ty. Bên cạnh đó, Amway sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu và thực nghiệm thực vật có vốn đầu tư 10 triệu đô la Mỹ tại Wuxi, Trung Quốc nhằm kết hợp sử dụng kiến thức khoa học trong phát triển sản phẩm với thói quen sử dụng thực vật có nguồn gốc Á Đông. Hơn 900 nhà khoa học, kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật làm việc tại 65 phòng thí nghiệm kiểm tra chất lượng sản phẩm trên toàn thế giới hỗ trợ phát triển sản phẩm của công ty thông qua sự lựa chọn nguyên liệu có chất lượng hàng đầu và công nghệ tiên tiến.
Năm 2013 cũng là năm thứ 10 của Chiến dịch vì Trẻ em AMWAY ONE BY ONE của Amway. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ nhà phân phối và nhân viên công ty, chiến dịch AMWAY ONE BY ONE đạt được cột mốc kỷ lục: 10 triệu trẻ em kém may mắn được hỗ trợ để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Kể từ năm 2003, chiến dịch đã đóng góp 190 triệu đô la Mỹ hỗ trợ cho trẻ em kém may mắn trên toàn cầu. Nhà phân phối và nhân viên công ty đã đóng góp hơn 2,7 triệu giờ tình nguyện cùng với chương trình.

Theo hanoimoi.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!