Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Bài Dinh Dưỡng Giải Độc Gan Và Thanh Lọc Máu

freedom-2

Hai vấn đề quan trọng nhất của cơ thể là máu huyết và hệ miễn dịch. Đại đa số những người không khoẻ mạnh là do máu huyết không tốt.

Máu huyết không tốt: Là do gan và thận không tốt. Máu không tốt sẽ tăng gánh nặng cho gan. Máu được tạo thành từ đạm. Nếu ô xy không đủ thì máu lưu thông chậm, cơ thể mệt mỏi, tim đập mạnh, đầu đau. 
Đủ sắt thì ô xy trong máu sẽ đủ. Ăn đạm mà không có Vitamin B hỗ trợ thì đạm hấp thụ không tốt. Ăn đủ đạm là phải ăn được thịt, cá, trứng, sữa, đậu ở dạng đậu phân tử được phân tử hoá nhỏ thành các axit amin. 
Vitamin B giúp dẫn dắt các chất dinh dưỡng đến những nơi cần thiết. Máu không sạch thì cần phải thanh lọc bằng cách: uống nước sạch + chất xơ. Hoà 4 lít nước + 8 viên chất xơ uống trong một ngày.

Để đi đại tiện ra phân tốt cần phải có Magiê. Nếu sử dụng trong một ngày 10 viên xơ + 2 viên canxi magie + 1 viên Vitamin C thì dễ đi ngoài, giải quyết bệnh táo bón. Thức khuya thì ảnh hưởng đến tim và gan.

Bệnh ngoài da là do máu không sạch, vì vậy cần phải đào thải độc tố ra ngoài: Buổi sáng mới ngủ dậy 5 đến 7 giờ sáng cần uống nhiều nước để thanh lọc đường ruột. Buổi chiều 3g đến 7 giờ chiều cần uống nhiều nước.

Phương pháp tốt nhất để trị bệnh sỏi thận là uống nhiếu nước từ 3 đến 7 giờ tối.

Gan không tốt cũng cần phải bài độc. Nếu gan không tốt thì thận cũng không tốt và huyết áp cũng không tốt

Hệ miễn dịch: Những người hay bị cảm là do hệ miễn dịch yếu, thiếu protein. Ngoài ra còn cần các vitamin A, B, C, D, E

Người hay nóng nảy thì ít dịch vị tiết ra (dịch vị tiết ra để tiêu hoá và chuyển hoá thức ăn). Dịch vị đóng vai trò bảo vệ bao tử không bị a xít tấn công, do vậy dễ bị đau bao tử.

Uống nước đá, đồ ngọt cũng tạo ra nhiều a xít trong bao tử, nên dễ bị đau bao tử.

Người bị đau bao tử nên uống nước pha với protein (pha không quá lỏng – sệt sệt) để protein tráng qua bề mặt bao tử nhằm bảo vệ bao tử. Protein còn cấu thành nên dịch vị để bảo vệ bao tử.

Người bỏ bữa ăn sáng dễ bị đau bao tử và sỏi mật, các tế bào suy yếu, dễ bị bệnh về máu, suy giảm hệ miễn dịch

Giải độc máu, gan, thận:

Giai đoạn 1: 7 đến 10 ngày (trong giai đoạn này chưa nên sử dụng protein) ½ lít nước + 1 viên xơ, một ngày uống 4 lít nước + 8 viên xơ

Không ăn thịt, không ăn đồ chiên, rán, ăn rau, củ, quả là chính

Nutritions

Trước khi đi ngủ uống 1 gói men tiêu hoá của Nutrilite để tăng vi khuẩn có lợi trong ruột non.

Đối với người bị suy thận thì cần uống nhiều tỏi hơn.

Đơn này sử dụng cho người huyết áp không ổn định, da xấu, máu xấu

Nếu thấy đi cầu phân lỏng, đó là hiện tượng tốt, đang bài trừ độc.

Giai đoạn 2: 7 đến 10 ngày sử dụng giống như giai đoạn 1, mỗi ngày thêm 1 – 2 muỗng đạm Nutrilite. Khi sử dụng đơn dinh dưỡng này có thể thấy cơ thể hơi khó chịu do chất độc trong người thải ra, giống như ống nước bị bong chất bẩn ở bên trong thành ống ra, tạo cho nước dơ bẩn.

Canxi Magie giúp cho tim co bóp bình thường. C giúp cho mạch máu co giãn, đàn hồi tốt

Người cao huyết áp sử dụng đơn này 4 lần trong 1 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!