Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

Ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Nutrilite Salmon Omega 3

Ngày 18 tháng 10 năm 2012, Công ty TNHH Amway Việt Nam (“Amway Việt Nam”) chính thức ra mắt sản phẩm mới Nutrilite Salmon Omega 3

Nutrilite-Salmon-Omega-3 Nutrilite Salmon Omega 3 1 Ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Nutrilite Salmon Omega 3

Đây là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp làm đẹp da, tăng cường thị lực, hỗ trợ chức năng  não bộ và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.
Nutrilite Salmon Omega-3 được chiết xuất từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất trên thế giới như cá hồi được nuôi ở nguồn nước tinh khiết và lạnh ở Na Uy và 3 loài cá khác đánh bắt từ biển Thái Bình Dương. Tinh hoa tự nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học đem đến cho người sử dụng nhiều lợi ích về sức khỏenhờ vào những công dụng của a-xít béo Omega 3. Dạng viên nan mềm của Nutrilite Salmon Omega-3 được thế kế dễ sự dụng, kết cấu đảm bảo không bị a-xít của dạ dày làm vỡ, đặc điểm này giúp cơ thể hấp thu được hết dưỡng chất và giúp sản phẩm phát huy triệt để công dụng. Giá bán dành cho người tiêu dùng là 955.000 đồng/lọ.Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP, được đóng gói dưới dạng 120 viên nang mềm mỗi hộp. Mỗi viên nang chứa 1029,33 mg dầu cá và 30 IU vitamin Egiúp chống oxi hóa. Với thành phần như trên, mỗi viên dầu cá cung cấp cho 180mg EPA (A-xít Eicosapentaenoic) và 120mg DHA (A-xít Docosahexaenoic), đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày cho cơ thể.

Ông How Kam Chiong – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: ”Sản phẩm Nutrilite Salmon Omega 3 là thành quả của những nỗ lực không ngừng của Amway trong việc kết hợp những tinh túy của thiên nhiên và khoa học nhằm mang lại những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi khác nhau. Chúng tôi tin tưởng rằng nhãn hiệu Nutrilite sẽ ngày càng được mọi người biết đến và ưa chuông hơn tại thị trường Việt Nam”

PV
Theo Công Luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!