Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Cách thức hợp tác của NPP với Amway(phần 2)

social-network

Hình thức phân phối hàng hóa của Amway
Kinh doanh truyền thống :
Nhà sản xuất (sản phẩm 10.000 vnd) -> Tổng đại lý (+2.000 vnd) -> Đại lý tỉnh (+2.000 vnd) -> Đại lý quận (+2.000 vnd) -> Bán sỉ (+2.000 vnd) -> Bán lẻ (+2.000 vnd)
Chi phí quảng cáo : 1s = 1.000.000 vnd => 30s = 30.000.000 vnd. 1 ngày quảng cáo 10 lần = 300.000.000 vnd. 1 tháng quảng cáo 30 ngày = 9.000.000.000 vnd. 1 tháng quảng cáo trên 4 kênh = 36.000.000.000 vnd.
Giả sử 1 tháng 36 triệu con người VN (hơn 1 phần 3 dân số) đều mua 1 sản phẩm này, thì mỗi người phải trả cho nhà sản xuất : 36.000.000.000 / 36.000.000 = 1.000 vnd / 1 sản phẩm
Chi phí tiếp thị : 500 vnd / 1 sản phẩm
Chi phí khuyến mãi : 500 vnd / 1 sản phẩm
Vậy, 1 sản phẩm có giá trị thực là 10.000 vnd sau khi qua nhiều khâu trung gian cùng với việc bị đội lên bởi chi phí quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi thì có giá là 22.000 vnd (tăng 120% so với giá trị thực của sản phẩm)
Bạn đang tiêu thụ những sản phẩm có giá trị cao hơn giá trị thực của nó rất nhiều, bạn đang phải trả tiền cho những lần mình xem quảng cáo. Bạn có phải là người tiêu dùng thông minh hay không?
Kinh doanh Amway :
Amway (sản phẩm 10.000 vnd) -> nhà phân phối (+10.000 vnd)
=> Nhà phân phối được hoa hồng rất cao !!!
Không quảng cáo, tiếp thị, khuyến mãi !!!
Vậy, sản phẩm đến tay người tiêu dùng có giá là 20.000 vnd
=> Người tiêu dùng mua được sản phẩm rẻ hơn so với kinh doanh truyền thống
Hợp tác với Amway
Amway đã đầu tư :
- Nhà máy sản xuất, kho, văn phòng
- Nghiên cứu, phát triển sản phẩm
- Nhân viên & Hệ thống quản lý
- Quy tắc điều hành
- Kế hoạch trả thưởng
- Trung tâm phân phối, cửa hàng, siêu thị
Chúng ta KHÔNG :
- Ký quỹ
- Buộc mua hàng
- Kinh nghiệm
- Mặt bằng
- Nhân viên
- Ràng buộc thời gian
=> Không rủi ro !!
Công việc của chúng ta là :
- Sử dụng thời gian rãnh rỗi để :
+ Phục vụ 10 - 20 người tiêu dùng
+ Xây dựng mạng lưới phân phối và tiêu dùng
Kết quả chúng ta đạt được là :
- Hoa hồng doanh số và hệ thống
- Thu nhập không giới hạn
- Tưởng thưởng & du lịch thế giới miễn phí
- Có thể chuyển nhượng, kế thừa
Chính sách hoa hồng của Amway
10 khoản hoa hồng được kê khai của Amway (còn 4 khoản hoa hồng khác) :
1. Lợi nhuận bán lẻ (15%)
2. Hoa hồng thành tích (6% - 21%)
3. Hoa hồng Ruby (1%)
4. Hoa hồng lãnh đạo (4%)
5. Hoa hồng lãnh đạo quốc tế (2%)
6. Hoa hồng phát triển hệ thống hàng tháng (1%)
7. Hoa hồng Emerald (0,25%)
8. Hoa hồng Diamond (0,25%)
9. Hoa hồng Diamond Plus (0,25%)
10. Phần thưởng tiền mặt một lần (từ 23 triệu đến 1 tỷ vnd / 1 năm)
Mức nhắm chừng thu nhập tối thiểu hàng tháng đối với các danh hiệu :
6% : 500.000 - 1.000.000 vnd
9% : 1.500.000 - 2.500.000 vnd
12% : 3.000.000 - 5.000.000 vnd
15% : 6.000.000 - 9.000.000 vnd
18% : 10.000.000 - 14.000.000 vnd
21% : 15.000.000 - 20.000.000 vnd
Platium : 20.000.000 - 30.000.000 vnd
Emerald : 40.000.000 - 60.000.000 vnd
Diamond : 70.000.000 - 100.000.000 vnd (Việt Nam đã có 11 người đạt được danh hiệu này)
Executive Diamond : 120.000.000 - 180.000.000 vnd (Việt Nam đã có 1 người)
Double Diamond : 200.000.000 - 360.000.000 vnd
Tripple Diamond : 400.000.000 - 700.000.000 vnd
Crown : 700.000.000 - 900.000.000 vnd
Crown Ambassador : Hơn 1.000.000.000 vnd
Theo bạn, Amway có tiềm năng lớn hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!