Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Chia sẻ: Xóm Amway!

Nutrilite-Health-Run

Dưới đây là chia sẻ của Nhà Phân Phối Nguyễn Hồ Bảo Ngân Biên Hòa, Đồng Nai được đăng trên tạp chí Amagram Việt Nam - tháng 9/2011

Trời mùa đông se lạnh, trong dịp về thăm người thân ở Huế, tôi được người chị họ chia sẻ về những sản phẩm tiêu dùng của Amway và cơ hội kinh doanh những sản phẩm chất lượng này. Tôi bàn với mẹ, rằng mình có thể làm chủ công việc kinh doanh của chính mình mà không cần phải đi làm thuê cho bất cứ ai nếu gia nhập Amway.
Sau khi dùng thử và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời của Amway, gia đình tôi đã đăng ký làm Nhà Phân Phối của Amway. Mẹ tôi mua một lượng hàng mỗi thứ hai món và bắt đầu cho công việc kinh doanh của gia đình từ ngày 15-12-2010. Mẹ và tôi tất bật cho ngày khai trương, chúng tôi giới thiệu với hàng xóm, họ hàng, bạn bè, rồi tất cả người quen đều biết tin và cùng đăng ký kinh doanh để có thêm thu nhập.
Thế là gia đình tôi phát triển mạng lưới rất nhanh, hầu như nhà nào cũng hiểu và đăng ký làm Nhà Phân Phối, thế là xóm tôi vui hẳn lên và được gọi là “Xóm Amway”. Tiền hoa hồng  tháng đầu tiên tuy không nhiều nhưng gia đình tôi rất vui, các nhà hàng xóm cũng đi ngân hàng rút tiền để đóng tiền điện, nước…
Hiện nay, tôi và tuyến trên, tuyến dưới rất hăng say, tiền thưởng cũng tăng theo và cuộc sống của gia đình tôi đã tốt hơn khi so với thời còn bán bún riêu. Tôi muốn nhắn nhủ mọi người cùng đoàn kết, nỗ lực hết mình để thành công cùng Amway. Đừng bao giờ bỏ cuộc vì kinh doanh cùng Amway rất tuyệt vời các bạn ạ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!