Searching...
Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

VideoClips: Demo công dụng sữa tắm G&H

102060_b

Sữa tắm G&H làm từ mật ong thiên nhiên, Glycerin và tinh hoa cam, quýt, giúp làm sạch – nuôi dưỡng da – bảo vệ da (giữ ẩm, bổ sung nước cho da và ngăn chặn sự xâm hại của các gốc tự do)

-    Glycerin tinh khiết: là chất giữ ẩm da dịu dàng và hiệu quả, có thể hình thành màng làm ẩm trên bề mặt da, hấp thu nước trong môi trường một cách hiệu quả, bổ sung lượng nước bị thất thoát ở lớp da trong, làm cho da mịn màng, cải thiện hiệu quả đối với làn da khô.

-    Mật ong thiên nhiên: chứa nhiều loại axit amin, vitamin và khoáng chất, là thành phần giữ ẩm và chất dinh dưỡng có hiệu quả cho da đã được công nhận, giữ ẩm sâu bên trong và nuôi dưỡng làn da.

-    Tinh hoa cam quýt: có nguồn gốc từ Sicily, Italia thu hoạch vào tháng 12 đến giữa tháng 4 sang năm, chứa nhiều loại vitamin và axitamin, có khả năng ngăn chặn sự xâm hại của gốc tự do đối với da (gốc tự do làm da mau lão hóa, khô và nhăn da)
-     Van silicon ở miệng chai giúp giữ vệ sinh và lấy lượng sản phẩm theo ý muốn.

Cách sử dụng:

-    Làm ướt ướt toàn thân người và miếng bông tắm, sau đó cho một lượng sữa tắm G&H bằng một đồng tiền cắc 2.000 lên bông tắm. Bóp nhẹ bông tắm để tạo bọt. Chà xát bông tắm khắp thân thể để làm sạch làn da. Dội nước làm sạch da.

-    Đặc biệt sữa tắm thích hợp cho trẻ em bởi các thành phần trong đó hoàn toàn bằng thiên nhiên nên không làm cay mắt.

-    Có thể sử dụng để rửa tay, bảo vệ làn da mịn màng và thơm dịu.

-    Nếu đang tắm mà bị cúp nước thì có thể dùng khăn lau khô người và mặc quần áo. Sữa tắm G&H không gây kích ứng da, không trơn nhớt hoặc dính da như những sản phẩm sữa tắm khác.
Amway Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!