Searching...
Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Bản chất bán hàng theo kiểu Amway là gì ?

Theo tôi nhận thức, Amway không phải là lừa đảo nhưng cho dù dùng tên bán hàng theo mạng thì thực chất đó vẫn  là bán hàng đa cấp.

Để có thể tồn tại và kiếm thật nhiều tiền trong hệ thống, bạn phải thuyết phục thật nhiều người tham gia. Ai là người tham gia ? chính là những người muốn là giàu mà không muốn làm gì cả. Thay vì họ mua 1 món đồ ngoài thị trường có giá 100,000 đ để đáp ứng nhu cầu của họ thì họ phải cắn răng chịu đựng bỏ ra 200,000 đ cho nhu cầu ấy với chất lượng tương đương. Vậy tại sao món đồ ấy là có giá 200,000 ngàn? nó cần phải chi hoa hồng cho thật nhiều cấp kể cả ông chủ lớn của Amway, mục tiêu sau cùng đó là làm giàu cho những đại lý cấp trên. Còn bạn ? bạn cố gắng chiu dụ nhiều người theo bạn nhé ? càng nhiều thì bạn mới giàu được mà chẳng cần phải làm gì ?

Tại sao những thương hiệu lớn như LG, SAMSUNG, HP, ACER, ... hay ngay cả COOPMART không có chính sách bán hàng đa cấp ?

AMWAY rất tài giỏi khi mời được các vì tỉ phú, triệu phú nói về bán hàng theo mạng, họ phải trả bao nhiêu tiền cho việc đó,.... tất cả đều được tính vào các thành viên trong hệ thống bán hàng của nó - những người muốn giàu có mà không cần phải làm gì ?

Khi bạn đã dính vào hệ thống và nhận ra mình đã bị lừa sau khi không phát triển được nhiều thuộc cấp và vẫn là một người nghèo nhưng không thừa nhận là mình bị lừa mà cố che giấu, ngụy biện trước người thân, những bạn bè, đồng nghiệp,.... để làm gì ? vẫn muốn chiu dụ vì vẫn tin rằng 1 ngày nào đó mình sẽ giàu to mà không cần làm gì.

Những bật tiền bối mình là những tỷ phú, triệu phú đã nói rất đúng, những lời nói của họ đã đánh mạnh làm tôi thức giấc nhưng những vị ấy giàu có không phải là nhờ vào bán hàng theo kiểu amway, có ai kiểm chứng được họ trở thành tỷ phú, triệu phú nhờ vào hệ thống  này ? tất cả chúng ta đều bị lôi cuốn và bị dẫn đi vào 1 thế giới vô thực mặc dù biết rằng thế giới đó là thiên đường nhưng không dễ đi tới - THÔNG THỂ LÀM GIÀU MÀ KHÔNG LÀM GÌ CẢ chỉ ngồi xây dựng hệ thống theo kiểu amway bằng cách chiêu dụ người thân, bạn bè.

HÃY THẤT TĨNH MÀ LẬP NGHIỆP BẰNG 1 NGHỀ CHÍNH ĐÁNG

thật tình xin lỗi vì tôi học văn rất dốt. nhưng bản chất là thế.

xem thêm :

>>>  Công ty Amway Việt Nam

>>> Amway có lừa đảo không ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!