Searching...
Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Video Clips: Bí quyết đơn giản để thành công Diamond - Đàm Tấn Thành

dam tan thanh

Thành công của Diamond Đàm Tấn Thành là một trong những thành công của cách suy nghĩ tích cực, năng động, đam mê và kiên trì để tiến tới vinh quang.

Tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học Tài chính Bắc Kinh, Đàm Tấn Thành (SN 1984) trở về nước với tấm bằng Cử nhân loại ưu và làm việc trong một doanh nghiệp lớn tại Hà Nội. Tuy nhiên, sau đó Thành lại quyết định thôi việc trong sự ngạc nhiên và tiếc nuối của nhiều bạn bè, đồng nghiệp để tham gia vào công việc bán hàng trực tiếp, mà theo anh là thử thách hơn, thú vị hơn và quan trọng là thực hiện được mong muốn lớn nhất thời còn sinh viên: được kinh doanh và tự làm chủ mình. Mô hình kinh doanh này cũng đang tạo thành một dòng chảy mới trong lựa chọn của nhiều bạn trẻ Việt Nam, để có cơ hội mua sắm tiện ích và được thử sức mình trong công việc mới mẻ này.

Khi được hỏi về quyết định hơi liều lĩnh này, Thành giải thích: “Muốn bắt đầu kinh doanh không phải là chuyện dễ dàng, bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ: vốn, kinh nghiệm, mối quan hệ… Những điều kiện đó không phải ai cũng có được, đặc biệt là với những người trẻ. Nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn trẻ như mình không có cơ hội để khẳng định bản thân trong lĩnh vực kinh doanh riêng. Mình đã tìm hiểu kỹ và chọn cơ hội kinh doanh cùng Amway để khởi nghiệp. Với Amway, mình không cần phải chi nhiều vốn đầu tư ban đầu, sản phẩm lại rất đa dạng, dễ bán, chất lượng sản phẩm thì từ lâu đã được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới đánh giá cao. Nền tảng gần như đã có sẵn và mình chỉ cần phát huy “máu” kinh doanh vốn có và những kiến thức đã được đào tạo”. Nguồn: Dân trí

Dưới đây là 2 Video Clips chia sẻ thành công của anh:

Phần 1:

Phần 2:

<

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!